Lớp học rèn kỹ năng giao tiếp cho trẻ ít nói ở Biên Hòa



Làm bố mẹ, ai cũng mong cho con mình tự tin, dạn dĩ, hòa nhập với cộng đồng phải không các bạn?

Mình cũng vậy!

Thế nhưng không phải tất cả đều đi đúng theo mong muốn của mọi người mà ta phải biết phấn đấu vì những ước muốn đó.

Chuyện là nhà mình có bé trai được 5 tuổi rồi. Sau một thời gian dài cho chơi điện thoại và máy tính bảng thường xuyên thì bé dần có biểu hiện dần thu mình lại, suốt ngày chỉ ôm cái máy trong phòng chơi mà chẳng chịu đi đâu hay nói chuyện với ai hết.

Mình thấy tình trạng này kéo dài thì không ổn chút nào nên bàn với chồng để tìm cách giúp con. Vừa buồn vừa lo không biết làm sao thì có một chị bạn giới thiệu lớp Fastrackids ở bên đường Võ Thị Sáu. Trung tâm có các chương trình làm giàu kiến thức và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống cho trẻ từ 3 -10 tuổi theo tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của Hoa Kỳ.

Nếu mẹ nào từng nghe đến chương trình Fastrackids dành cho trẻ thì là nó đó. Mình cho bé nhà mình học ở đây cũng được 8 tháng rồi. Hôm nay muốn chia sẻ với mọi người và viết dài dòng review thôi.

Với giáo trình giảng theo tiêu chuẩn quốc tế, Sao Khuê Education là nơi có chương trình học khác biệt, không giống với các lớp học trước đây. Không có bàn ghế ngay ngắn hay bảng đen, phấn trắng, nơi đây là một không gian sáng tạo dành riêng cho các bé, mang đến cho các bé cảm giác như không phải đi học. Cơ sở vật chất ở đây rất hiện đại, mỗi lớp đều được trang bị các loại giáo cụ, học cụ đầy đủ. Có những phòng được gắn máy tính, Tivi thông minh để trẻ có thể học và tương tác với các bài học một cách hiệu quả nhất.

ky nang cho tre


Quan trọng hơn, Sao Khuê Education có các thầy cô vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, luôn quan tâm và kiên nhẫn kèm cặp các bé từng chút một luôn. Từ đó đã giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn khi đến lớp, dần dần tự tin và giao tiếp nhiều hơn. Bé nhà mình thời gian đầu cũng sợ đi học lắm mà bây giờ đã dạn dĩ hơn rồi. Bé không chỉ được học mà còn được gặp nhiều bạn mới, giúp bé cởi mở và năng động hơn nữa.

Đặc biệt, Fastrackids Fundamentals luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ bằng những chương trình làm giàu kiến thức và rèn luyện kỹ năng thông qua các giáo trình cân bằng cho trẻ từ 3,5 tuổi.

Với 12 môn học của Fastrackids Fundamentals (sinh vật học, công nghệ, mục tiêu & bài học cuộc sống, toán học, khoa học tự nhiên, giao tiếp, sáng tạo, khoa học trái đất, thiên văn học, văn học sáng tác, diễn thuyết, kịch nghệ và nghệ thuật, kinh tế học), các bé sẽ được tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới và có góc nhìn phong phú, đa dạng hơn về cuộc sống xung quanh cũng như là được phát triển sự sáng tạo và thể hiện trọn vẹn những tiềm năng của mình. Những kiến thức này không trùng lặp với những kiến thức ở nhà trường, thế nên nó bổ trợ rất nhiều cho các bé trong quá trình đi học chính khóa sau này đó ạ.

ky nang cho tre

Bé nhà mình sau một thời gian theo học chương trình Fastrackids tại Sao Khuê Education đã có có sự thay đổi và tiến bộ hơn nhiều so với trước kia. Thay vì ngồi thụ động, ngồi chơi điện tử một mình và ít giao tiếp với thế giới xung quanh, bé đã trở nên hứng thú hơn với những thay đổi, những hiện tượng lạ; bé tò mò, thắc mắc và muốn khám phá về thế giới hơn. Mình cảm nhận được sự thay đổi từng ngày của bé: Tự tin hơn, tư duy cũng phát triển hơn rất nhiều.

Quả thật, nỗi lo và gánh nặng của mình giảm đi rất nhiều sau khi cho bé tham gia chương trình Fastrackids này.

Chị em nào ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai đang tìm chỗ học phát triển kỹ năng cho con có thể liên hệ Sao Khuê Education để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học nha.

FASTRACKIDS BIÊN HOÀ


Địa chỉ: 63/1/4 – Hẻm 63, khu phố 1, đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.


Hotline: 0968 680 206/ 0251 3680 208


Website: www.saokhueedu.com


Facebook: https://www.facebook.com/fastrackidsbienhoa/


E-mail: fastrackids-bh@saokhueedu.com