Địa điểm dạy trẻ tự tin và phát triển tư duy sáng tạo ở Biên Hòa


Vào những năm đầu đời, bộ não của trẻ phát triển rất nhanh chóng. Ở giai đoạn này, khả năng tiếp thu và học hỏi kiến thức của trẻ rất nhanh, mạnh mẽ. Cũng chính vì lẽ đó, việc tìm cho con một môi trường để phát triển tư duy sáng tạo cũng như sự tự tin là rất cần thiết.

Tầm quan trọng của việc phát triển sự tự tin và kỹ năng sáng tạo ở trẻ

Sự tự tin là niềm tin vào bản thân, nhận biết đúng giá trị và tầm quan trọng của mình. Yếu tố cơ bản của sự tự tin là cảm nhận được năng lực, trách nhiệm cũng như được công nhận. Những đứa trẻ được bồi đắp sự tự tin sẽ mạnh dạn hơn khi khám phá thế giới xung quanh, thoát khỏi vùng an toàn, không ngần ngại thể hiện chính kiến của bản thân. Đây cũng là tiền đề cho khả năng thành công trên con đường học tập và nghề nghiệp sau này.

Tư duy sáng tạo là khả năng tạo ra những ý tưởng độc đáo, hữu ích, đáng để xây dựng thêm. Đó cũng là kỹ năng nhìn nhận vấn đề từ những quan điểm mới để đưa ra những giải pháp chưa từng có trước đây. Việc phát triển tư duy sáng tạo sẽ hỗ trợ cho con trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tư duy sáng tạo giúp con cởi mở với các ý tưởng mới, tò mò với thế giới xung quanh, sẵn sàng thử nghiệm khi có cơ hội và biết cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc nhìn.

Chính vì vậy, việc chú trọng phát triển tư duy sáng tạo và sự tự tin cho con từ khi còn sớm là rất cần thiết.

Sao Khuê Edu - Nơi phát triển sự tự tin và tư duy sáng tạo cho con

Sao Khuê Edu là hệ thống giáo dục dành cho các bạn nhỏ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây các em sẽ được trang bị các kỹ năng làm việc của tương lai cũng như có đời sống nội tâm phong phú, tích cực và luôn yêu thích học tập.

Một số chương trình giảng dạy tại Sao Khuê

Giáo Dục Mầm Non:

• Trường Mầm Non Song Khuê

Giáo Dục Ngoại Khóa :

• Global Art- Creative - Chương trình Mỹ thuật sáng tạo đến từ Malaysia.

• Fastrackids - Chương trình - Phát triển tư duy và rèn luyện kỹ năng sống đến từ Hoa Kỳ.

• Tomato Children’s Home - Chương trình Giáo dục cảm xúc và kỹ năng học bản quyền từ Hoa Kỳ.

Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe:

• BB Wellness Biên Hoà - Dịch vụ massage và bơi thủy lực theo tiêu chuẩn Singapore, dành cho bé từ 7 tuần đến 24 tháng tuổi.

Trong các chương trình kể trên, Fastrackids là chương trình giảng dạy nổi trội, chuyên phát triển sự tự tin và tư duy cho trẻ em của Sao Khuê Edu tại Biên Hòa. Fastrackids chủ yếu tập trung vào các học sinh nhỏ tuổi vì đây là khoảng thời gian quan trọng nhất để phát triển kỹ năng học tập, tư duy, cũng như xây dựng trí tuệ cảm xúc và xã hội cho trẻ em. Đến với chương trình này, trẻ sẽ được kích thích trí tò mò tự nhiên thông qua việc rèn luyện tư duy phê phán, tính sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, hợp tác và sự tự tin. Mục tiêu chính của chương trình là hướng dẫn trẻ học cách suy nghĩ “Như thế nào?” đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời của trẻ.

Đặc biệt, ngoài việc được tuyển chọn kỹ càng, đội ngũ giáo viên tại Sao Khuê Edu tiếp tục phát triển chuyên môn để duy trì kỹ năng, tiếp nhận các thông tin cập nhật mới nhất và tạo điều kiện cho mỗi trẻ phát huy được toàn bộ tiềm năng của mình.

Không những vậy, Sao Khuê đầu từ các trang thiết bị, công nghệ cho quá trình học tập của trẻ khá lớn. Các phòng học được trang bị máy tính, tivi thông minh... giúp trẻ có những trải nghiệm thách thức thú vị, sống động, kích thích khả năng tò mò, ham học hỏi của trẻ.

day ky nang giao tiep cho tre

day ky nang giao tiep cho tre

Mong rằng với một số địa điểm dạy trẻ tự tin và phát triển tư duy sáng tạo ở Biên Hòa trên, các bậc phụ huynh đã có những lựa chọn phù hợp, giúp con trẻ phát huy tốt khả năng của bản thân, tạo hành trang vững chãi cho những bước đi tiếp theo.