Trường dạy vẽ cho tuổi teen tốt nhất Biên Hòa


Đừng để mùa hè của con trôi qua một cách vô vị với điện thoại, tivi. Lớp vẽ cho tuổi teen Biên Hòa của Global Art sẽ mang đến cho con mùa hè rực rỡ với nhiều trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc. Tôi đã từng nghĩ, cho con gái 13 tuổi đi học vẽ là khá trễ, sẽ không mang lại nhiều lợi ích. Thế nhưng, kết quả sau khi học của con cho tôi biết mình đã lựa chọn vô cùng chính xác.

 

1.  Lớp vẽ cho tuổi teen Biên Hòa Global Art có gì hay?

Tại Global Art các con sẽ được học theo phương pháp giảng dạy đặc biệt, giảng viên tại đây sẽ không đóng vai trò người cầm tay chỉ việc, hay cùng các con vẽ mà chỉ là người gợi ý và hướng dẫn các con, giúp các con triển khai ý tưởng của riêng mình, đồng thời giúp tháo gỡ các khó khăn mà bé đang gặp phải khi muốn thể hiện qua tranh vẽ khi chưa được học vẽ tại Global Art. Chương trình của Global Art & Creative được thiết kế đáp ứng nhu cầu học Mỹ thuật từ căn bản, sơ cấp đến trung, cao cấp đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.

 

Lớp vẽ tuổi teen Biên Hòa sẽ học những gì?

  • Ở cấp độ Advanced - Dành cho bé có độ tuổi từ 13 tuổi trở lên, các con sẽ được học vẽ minh họa, học được các bước và kỹ thuật vẽ tĩnh vật, đời sống, tranh cổ động/ quảng cáo và minh họa poster thông qua các bài học vẽ tĩnh vật, động vật, đời sống và con người.
  • Thông qua lớp vẽ cho tuổi teen con sẽ được bổ trợ thêm rất nhiều, từ tư duy sáng tạo cho đến cách suy nghĩ và ứng xử. Con sẽ quen thêm nhiều bạn mới và cùng nhau học hỏi để phát triển hơn năng khiếu kỹ năng

 

Có thể thấy việc học vẽ không có độ tuổi nào là muộn cả, kể cả tuổi teen hay những người đã trưởng thành. Với mỗi độ tuổi thì sẽ có cách học và cách suy nghĩ riêng, không nhất thiết cứ phải học từ bé mới có thể vẽ được. Tuy nhiên, nếu con được học vẽ ngay từ lứa tuổi mẫu giáo, thì kỹ năng của con sẽ được xây dựng vững chắc hơn. Với các “viên gạch nhỏ” được xây dựng từ giáo trình nhiều cấp độ của Global Art để con từng bước phát triển một cách vững chắc nhất.

 2. Những thay đổi của con sau khi tham gia lớp vẽ cho tuổi teen Biên Hòa

Tuổi teen có thể nói là độ tuổi nổi loạn, các con có suy nghĩ và cách làm việc khác với người lớn, cha mẹ và con cũng khó chia sẻ với nhau hơn. Tuy nhiên sau khi học vẽ tại Global Art, con đã có nhiều thay đổi tích cực.

  • Con bắt đầu thích thảo luận với mẹ về những bài học, các tác phẩm của mình, từ đó con dễ dàng chia sẻ và thể hiện suy nghĩ của bản thân hơn, biết cách lắng nghe và hỏi ý kiến của mẹ.
  • Con tự tin hơn rất nhiều, bây giờ con đã có thể thoải mái đứng trước đám đông và nói về những bức tranh, những sản phẩm của con.
  • Con có nhiều động lực để cố gắng, có tính trách nhiệm với bản thân, trở nên vui vẻ hơn khi tự mình làm được những gì mình thích.
  • Giúp con có gu thẩm mỹ tốt hơn, cảm nhận về cái đẹp. Những tác phẩm nghệ thuật của con góp phần xây dựng và truyền đi thông điệp tích cực về những lối sống đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn con. Góp phần tạo nên giá trị đạo đức và nhân văn về mai sau.
  • Vẽ tranh còn giúp con thư giãn sau những giờ học căng thẳng và biết  cách hướng đến điều tích cực trong cuộc sống. Thay vì chỉ dành thời gian cho mạng xã hội, máy tính và điện thoại.
dong hanh cung tre


 

3. Cách đăng ký lớp vẽ cho tuổi teen Biên Hòa

Nếu muốn tham khảo thêm thông tin về lớp học vẽ cho tuổi teen, muốn được tư vấn về chương trình học, giờ giấc và học phí thì ba mẹ có thể đưa con đến các lớp TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại những trung tâm ở Biên Hoà. Địa chỉ cụ thể là:

+ Global Art Biên Hòa 01 tại 63/4/1 Võ Thị Sáu, khu phố 1, phường Quyết Thắng

+ Global Art Biên Hòa 02 tại Khu Shophouse Vincom - Phạm Văn Thuận 

+ Hoặc ba mẹ có thể tìm hiểu thông tin qua trang web https://saokhueedu.com/

 

Vẽ tranh sẽ là một hoạt động tốt để giúp con rèn luyện năng khiếu và kỹ năng, hội họa còn làm cho tâm hồn cảm thấy nhẹ nhàng và suy nghĩ tích cực hơn. Hơn nữa, ở tuổi teen, là độ tuổi nổi loạn của con trẻ, phụ huynh càng nên quan tâm sở thích và chia sẻ với con mình nhiều hơn.Và đừng quên tìm đến lớp vẽ cho tuổi teen ở Biên Hòa - Global Art để cho con được trải nghiệm, học hỏi và bước sang giai đoạn trưởng thành một cách thật vui vẻ bên gia đình cùng bạn bè nhé!