Trường dạy học kỹ năng giao tiếp uy tín cho trẻ mầm non


Những năm tháng đầu đời là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ. Ở giai đoạn này, ngôn ngữ giúp trẻ có thể học và nắm bắt được thông tin chính là tiếng mẹ đẻ. Việc truyền tải thông điệp thông qua lời nói và hành động được gọi là kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt đối với lứa tuổi mầm non, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò rất lớn trong việc hình thành nhân cách và tư duy cho trẻ.

Tại sao kỹ năng giao tiếp lại quan trọng đối với trẻ mầm non?


Kỹ năng giao tiếp không chỉ được thể hiện qua cách ngôn ngữ nói, ngôn ngữ hình thể mà còn bao gồm cả kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, cách sử dụng ngôn ngữ, điều chỉnh giọng nói hay âm điệu... trong từng tình huống khác nhau sao cho phù hợp.

Phát triển kỹ năng giao tiếp từ khi còn nhỏ không chỉ giúp trẻ tự tin thể hiện suy nghĩ và tính cách, mà còn dễ dàng kết bạn, nói ra những mong muốn và nhu cầu của trẻ cho người lớn biết.

truong day ky nang mem cho tre


Có 3 giai đoạn phát triển kỹ năng giao tiếp ở trẻ


  • Giai đoạn 1 (trẻ từ 3 - 4 tuổi): Trẻ sẽ bắt đầu bắt chước những lời nói và hành động của những người xung quanh. Vì thế, giáo viên và phụ huynh cần có những ứng xử tích cực và phù hợp để trẻ có thể học hỏi một cách hoàn hảo nhất.
  • Giai đoạn 2 (trẻ từ 4 - 5 tuổi): Ở giai đoạn này, trẻ đã có sự phát triển tư duy bằng cách thể hiện những nguyện vọng, suy nghĩ của bản thân đối với những người xung quanh, đặc biệt là người thân như ông bà cha mẹ. Phụ huynh hãy cố gắng tạo điều kiện tối đa để trẻ được giao tiếp với mọi người xung quanh.
  • Giai đoạn 3 (trẻ từ 5 - 6 tuổi): Trẻ đã biết sử dụng những câu chữ phức tạp hơn, số lượng từ vựng mà trẻ có thể ghi nhớ cũng nhiều và rõ ràng hơn. Phụ huynh nên phối hợp cùng giáo viên để uốn nắn cách sử dụng từ ngữ của trẻ trong thời điểm này, từ đó trẻ có thể phát triển kỹ năng giao tiếp một cách tốt nhất.

Ở đâu dạy kỹ năng giao tiếp cho trẻ nhỏ?


Nhờ áp dụng chương trình Fastrackids nổi tiếng của Hoa Kỳ, Sao Khuê Edu là một trong những trung tâm kỹ năng hiện nay có dạy kỹ năng giao tiếp và rèn luyện sự tự tin cho trẻ từ 3 - 10 tuổi được nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng. Không những vậy, thông qua chương trình Fastrackids, trẻ còn được phát huy các kỹ năng khác như giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo,...

Trung tâm Fastrackids đều được trang bị đầy đủ giáo cụ, học cụ để giúp giáo viên có thể minh họa và truyền tải kiến thức tối ưu cho các em trong suốt quá trình học. Ngoài ra, trung tâm cũng được đầu tư các trang thiết bị công nghệ thông tin tốt nhất như máy tính, tivi thông minh,…nhằm mang đến các em một môi trường học tập hiện đại và hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia nhiều chương trình thú vị khác như tổ chức sinh nhật, các hoạt động ngoại khóa, lễ tốt nghiệp sau khóa học.

truong day ky nang



Với chương trình Fastrackids tại Sao Khuê Edu, không những được tạo cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, trẻ còn được khơi gợi và nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời, phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, thúc đẩy khả năng lãnh đạo và phát triển nhân cách, trang bị những kiến thức cần thiết và những kỹ năng sống để trẻ có thể tự tin hơn khi bước vào trường học hoặc ra ngoài xã hội.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mang đến cho trẻ một môi trường giáo dục tốt, giúp con phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học, phụ huynh có thể liên hệ tại:

FASTRACKIDS BIÊN HOÀ

  • Địa chỉ: 63/1/4 – Hẻm 63, khu phố 1, đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Hotline: 0968 680 206/ 0251 3680 208
  • Website: www.saokhueedu.com
  • Facbook: https://www.facebook.com/fastrackidsbienhoa/
  • E-mail: fastrackids-bh@saokhueedu.com